E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt DecSoft App Builder 2021 – Thiết kế ứng dụng HTML5

 Hi, có phải bạn đang muốn tạo các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và cả trên điện thoại di động? Vâng, bạn đang ở đúng nơi. toithuthuat hôm nay xin gửi đến các anh em phần mềm DecSoft App Builder 2021 full crck một công cụ rất đắc lực. Hoàn toàn miễn phí và đảm bảo cả tính an toàn cho mọi người luôn nè, mình cùng nhau tham khảo và click chuột tải ngay về máy nhé!

 

 

Tải DecSoft App Builder 2021 Full Cr@ck [Miễn Phí]

 

Ngay sau đây, anh em sẽ có ngay toàn bộ link tải App Builder 2021 mới nhất được Top10phanmem upload. Chỉ việc click nút “Download Ngay

 

 

DecSoft App Builder 2021 – Thiết kế ứng dụng HTML5

 

DecSoft App Builder – Công cụ lập trình miễn phí dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Phần mềm hỗ trợ phát triển ứng dụng hoàn hảo trong môi trường Windows. Cho phép người dùng từ chưa chuyên nghiệp đến chuyên nghiệp, đều có thể sử dụng các ứng dụng như HTML5, WebApps, Web Extensions và ứng dụng để thiết kế phần mềm cho phần mềm máy tính và cả ứng dụng trên diện thoại của bạn.

App Builder 2021 miễn phí trình tạo ứng dụng cung cấp cho người dùng rất nhiều các giao diện trực quan và không trực quan, chúng ta chỉ cần thả nó và trình thiết kế của ứng dụng. Thì bộ hẹn giờ, nhập văn bản, nút ấn, ứng dụng khách HTTP và những điều khiển khác đều sẵn sàng để hoạt động. Bạn không cần biết Javascript để tạo ứng dụng. Kịch bản trình tạo ứng dụng dựa trên hành động chúng ta sử dụng làm bất cứ điều gì mình muốn nhờ sự hỗ trợ trực quan.

Thêm một tính năng tuyệt vời cho DecSoft App Builder 2021 – Có thể chạy ở một cơ sở mã ở hầu hết các nền tảng, tạo ra các ứng dụng HTML5, WebExtensions,.. Sẵn sàng được triển khai mà không cần các lý do phụ thuộc khác. Ngoài ra, với sự tích hợp App Builder, các ứng dụng cũng có thể được triển khai trên nền tảng IOS, Android, Windows 10 và các nền tảng khác.

 

 

Các Tính Năng Chính Của DecSoft App Builder 2021 Mới Nhất

 

Phần các anh em mong đợi, đang ở ngay đây rồi. Mọi người cùng ad xem qua một số tính năng có trong App Builder phiên bản đầy đủ cuối cùng dành cho Windows nhé!

  • Thiết kế và tạo chương trình HTML5.
  • Tạo các tệp tin cấu hình, tệp tin chữ ký, kịch bản shell.
  • Môi trường phát triển ứng dụng cho Windows.
  • Hỗ trợ các ngôn ngữ HTML, CSS và Javascript.
  • Tích hợp và tạo Apache Cordova tệp cấu hình, biểu tượng nền, màn hình,…
  • Cung cấp danh sách mã nhanh giúp bạn viết Javascript nhanh hơn.
  • Trình quản lý tệp phù hợp cho ứng dụng của bạn.
  • Bạn có thể thiết lập chức năng người dùng của riêng mình theo thứ tự có sẵn cho ứng dụng trong thời gian chạy.
  • Trình quản lý tài nguyên ứng dụng.
  • Và nhiều hơn thế nữa…

 

 

Cấu hình yêu cầu DecSoft App Builder 2021

 

Phần mềm App Builder 2021 khá nhẹ nên cấu hình yêu cầu cũng không cao lắm. Nhưng để giúp anh em dễ dàng cài đặt & sử dụng hơn, thì admin có cập nhật thêm cấu hình yêu cầu! Cùng top10phanmem tham khảo nhé.

Hệ điều hành    Microsoft Windows SP SP3/ Vista SP1/ 7/8 / 8.1 / 10 (hỗ trợ 64bit).
Bộ xử lý                 Dual-core 1.8GHz hoặc cao hơn.
RAM                  Tối thiểu 1 GB.
Dung lượng ổ cứng: 100 MB hoặc cao hơn.
Internet connection bandwidth 1 Mbps hoặc cao hơn.
 Microsoft .NET Framework 4.5 trở lên.

 

Hướng dẫn cài đặt DecSoft App Builder 2021.23

 

Đã hỗ trợ thì hỗ trợ cho hết, sau đây là toàn bộ phần hướng dẫn cài đặt phần mềm App Builder 2021.23 phiên bản mới nhất! Anh em tham khảo nha, nếu có bước nào không hiểu thì bình luận ngay để được hỗ trợ.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT: NHỚ TẮT HẾT PHẦN MỀM DUYỆT VIRUS TRƯỚC KHI GIẢI NÉN, HOẶC LIÊN HỆ ADMIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ.

 

Bước 1: Giải nén file vừa download “App.Builder.2021.23.rar” bằng winrar.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “AppBuilder64.exe” ⇒ Tích chọn “i accpet” rồi nhấn “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Next” ⇒ Install ⇒ Đợi hệ thống cài đặt ⇒ Finish.

Bước 3: Vẫn trong thư mục vừa giải nén, tiếp tục vào thư mục “crck” ⇒ COPY file “Patch.exe” ⇒ PASTE file vừa copy vào đường dẫn cài đặt “C:\Program Files\DecSoft\AppBuilder” ⇒ Khởi động file “Patch.exe“(khởi động với quyền “Run as admin”) ⇒ Rồi nhấn “Patch” ⇒ Xong.

 

Chúc cả nhà khi đến với Top10phanmem đều cài đặt thành công DecSoft App Builder 2021 mà không gặp bất kì lỗi nào. Cảm nhận của anh em bài viết hướng dẫn như nào, nếu thấy hữu ích thì để lại đánh giá 5* và bình luận cảm nhận bên dưới bài viết nhé.

Bình luận của bạn

top