E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt TechSmith Snagit 2021

TechSmith Snagit 2021 full crck phần mềm hỗ trợ quay phim và chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp đang được đông đảo người dùng tin và sử dụng rất nhiều. Bên dưới có hướng dẫn cài đặt chi tiết, link download an toàn và miễn phí. Nào cùng tham khảo và tải về máy và dùng thôi.

 

 

Tải TechSmith Snagit 2021 Full Crck [Miễn Phí]

 

Bài viết này giới thiệu hơi nhiều đúng không? Chắc sẽ không làm anh em tốn nhiều thời gian nữa, nhấn nút “Download Ngay

 

 

TechSmith Snagit 2021 – Hỗ Trợ Quay Phim, Chụp Ảnh

 

TechSmith Snagit – Phần mềm chuyên nghiệp dùng để chụp ảnh, quay phim và chỉnh sửa ảnh nhanh chóng. Nó được sử dụng nhiều trên máy tính Windows và Mac OS với các công cụ đẹp mắt. Người dùng dễ dàng tạo ra những hình ảnh và video siêu chất lượng. Bạn có thể chọn và chụp bất cứ thứ gì trên màn hình sau đó thêm các đoạn văn bản. Sau đó bạn nhấn vào nút mũi tên hay hiệu ứng và lưu ảnh vào một tệp hoặc chia sẻ nó qua email hoặc im.

Ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể chụp và chia sẻ một bài báo, hình ảnh, video hay trang web trực tiếp từ màn hình máy tính của bản thân. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng chụp màn hình và chia sẻ bất kỳ phần nào của ứng dụng nào đó đang chạy trên PC của mình. Hơn nữa, nó sẽ tự động lưu ở một trong 23 định dạng tệp hoặc gửi đến máy in, email hoặc vào khay nhớ tạm. Nó rất hữu ích đúng không nào!!!

 

 

Lý Do Rằng Vì Sao Nên Sử Dụng TechSmith Snagit 2021

 

Ứng dụng đầy mạnh mẽ hỗ trợ nhận các kết quả chính xác và chất lượng cao. Nó bao gồm nhiều công cụ và tùy chọn mạnh mẽ giúp người dùng thỏa sức xử lý nội dung đồ họa cho các mục đích khác nhau. Hỗ trợ cắt, chia tỷ lệ và tùy chỉnh hình ảnh sao cho phù hợp như mong muốn của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy ghi âm cá nhân để liên lạc với đồng đội, khách hàng bất kỳ lúc nào.

Chương trình được tích hợp các tùy chọn khác nhau như thêm văn bản, chia tỷ lệ, cắt xén,.. Và cùng với nhiều tùy chọn khác giúp cho kết quả cuối cùng xuất ra đạt kết quả cao nhất. Hơn nữa người dùng có thể tùy chỉnh các khía cạnh khác nhau của hình ảnh và bổ xung thêm ảnh GIF động.

Bonus bộ đếm thời gian để chụp lại màn hình và tùy chỉnh các thao tác, hoạt động khác một cách dễ dàng. Ngoài ra khi đến với công cụ bạn còn có thể lưu tệp video của mình dưới dạng mp4 hoặc GIF động. Và biến bất kỳ đoạn ghi âm ngắn nào thành đoạn GIF động.

 

Những Tính Năng Trong Snagit 2021

 

Một số tính năng đặc sắc và nổi bật đã được mình chọn lọc anh em tham khảo nha. Hy vọng những thông tin nhỏ mình mang đến bên dưới có thể giúp các bạn có cho bản thân những thông tin cần thiết trước khi tải về máy nà.

  • Ứng dụng mạnh mẽ để chụp ảnh màn hình.
  • Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng.
  • Hỗ trợ đầy đủ các công cụ cần thiết để chỉnh sửa ảnh.
  • Hỗ trợ thêm văn bản và hình mờ để ghi lại màn hình.
  • Đặt kích thước đầu ra và tùy chỉnh các khía cạnh khác nhau trên hình ảnh.
  • Cung cấp nhiều cài đặt và nhiều tính năng được nâng cao.
  • Xử lý các ảnh được chụp màn hình và gửi qua email.
  • Hỗ trợ tùy chỉnh bóng đổ làm cho hình ảnh của bạn nổi bật hơn.
  • Hỗ trợ tạo GIF động và cắt video từ clip.
  • Hỗ trợ chụp màn hình cuộn.
  • Thao tác chỉnh sửa chỉ bằng vài thao tác kéo thả chuột.
  • Và rất nhiều tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá.

 

Cấu hình yêu cầu TechSmith Snagit 2021

 

Trong phiên bản Snagit 2021 này thì cấu hình yêu cầu cũng không cao lắm! Anh em có thể bỏ qua phần này cũng được, vì Top10phanmem cung cấp đầy thủ thông tin cho anh em nào cần thì xem hehe.

 

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 7 Gói Dịch vụ 1, 8/ 8.1, 10 (hỗ trợ 32bit/ 64bit).
Bộ xử lý Pentium IV hoặc cao hơn.
RAM Tối thiểu 1 GB.
Dung lượng ổ cứng Cần 500mb dung lượng trống.

 

 

Hướng Dẫn Cài Đặt Phần Mềm TechSmith Snagit 2021

 

Thêm vài bước kéo thả chuột đơn giản nữa thôi là bạn đã có thể tải chiếc phần mềm hữu ích này về máy rồi. Nghía xuống tham khảo qua từng bước hướng dẫn cài đặt chi tiết bên dưới để tránh gặp lỗi khi tải nha.

 

Bước 1: Giải nén file vừa tải về máy tính “TechSmith.Snagit.2021.2.1 Build 8746.rar“.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “Setup.exe” ⇒ Tích chọn “I agree..” rồi nhấn “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt ⇒ Continue ⇒ Yes ⇒ Tắt phần mềm không khởi động.

Bước 3: Vẫn trong thư mục vừa giải nén, vào folder “crck” ⇒ COPY 3 file “ShaferFilechck.dll“, “Snagit32.exe“. “TSCLicensing.dll” ⇒ PASTE vào đường dẫn cài đặt “C:\Program Files\TechSmith\Snagit 2021” ⇒ Xong.

 

Bài viết hướng dẫn cài đặt phần mềm TechSmith Snagit 2021 đã kết thúc rồi. Chúc cả nhà đều tải thành công phần mềm nà, hiệu suất làm việc to đùng luôn. À quên nữa, mọi người nhớ theo dõi website thường xuyên để cập nhật cho bản thân những chiếc phần mềm siêu phù hợp và siêu xịn mịn luôn nhá.

Bình luận của bạn

top