E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn Tải và cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2019 Full Crack

Adobe Premiere Pro CC 2019 là phiên bản biên tập ảnh, video được cập nhật mới nhất từ nhà sản xuất Adobe. Chính sự nâng cấp này đã khiến cho những người dùng quen thuộc của Adobe Systems mong đợi và tải về sử dụng để có những trải nghiệm thực tế đáng mong đợi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé

Link tải Adobe Premiere Pro CC 2019 full crack

 

Link Google Drive: 

 
 
LƯU Ý: Trước khi cài đặt, bạn hãy tạm thời tắt kết nối internet và Windows Defender nhé. Xem hướng dẫn tắt Windows Defender tại đây!
 

Nếu trong quá trình cài đặt gặp khó khăn hoặc link tải không sử dụng được, các bạn hãy xem cách khắc phục lỗi TẠI ĐÂY NHÉ!

 

Cấu hình tối thiểu để cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2019

Một trong những việc bạn nên tìm hiểu đầu tiên trước khi cài đặt phần mềm đó là tìm hiểu về cấu hình tối thiểu. Bởi lẽ, sẽ không ai cảm thấy thoải mái khi đã cài đặt thành công mà không tùy chỉnh theo ý muốn được đúng không nào? Các thông số bạn cần biết như sau:

 

  • Hệ điều hành: Windows 7(64 bit)/ 8 (64 bit)/ 8.1 (64 bit)/ 10 (64 bit)
  • Bộ vi xử lý Intel Core 2/ AMD Phenom II 64 bit
  • RAM : tối thiểu 4 GB RAM, tốt nhất là 8GB, 16GB
  • Card đồ họa: AMD R9 290 hoặc NVIDIA GTX 750 có thể tương đương hoặc cao hơn càng tốt
  • Dung lượng ổ cứng trống: 4GB SSD
  • Không gian đĩa bổ sung: 10GB (dành cho tệp xem trước và tệp công việc khác)
  • Màn hình hiển thị: tối thiểu 1280 x 800
  • Ổ cứng tối thiểu 7200 rpm (hoặc ưu tiên ổ cứng có cùng tốc độ cao)
  • Thẻ âm thanh giao thức Microsoft Windows Driver Model hoặc ASIO
  • Phần mềm QuickTime 7.6.6 để hỗ trợ những hàm QuickTime
  • Tùy chọn khác: GPU được chứng nhận từ Adobe 1GB VRAM nhằm tăng hiệu suất hoạt động của GPU

 

Link download Adobe Premiere Pro CC 2019 full crack mới nhất

Phiên bản cập nhất mới nhất từ Adobe, khiến cho lượng người dùng quan tâm Adobe Premiere Pro CC 2019 cũng từ đó gia tăng. Để sử dụng hiệu quả, bạn cần tìm đến link download chất lượng, an toàn nhằm tránh việc mất thời gian cho các page chạy quảng cáo hay có chứa virus gây hại cho thiết bị của bạn.

Crackvinhvien gửi đến bạn link download Adobe Premiere Pro CC 2019 full crack mới nhất để sử dụng. Nếu trong quá trình thao tác gặp khó khăn, thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé, chúng tôi sẽ sớm phản hồi và khắc phục. Và lưu ý thêm Adobe Premiere Pro CC 2019 chỉ có cho hệ điều hành 64 bit, bản 32 bit không thể cài đặt được.

 

Hướng dẫn cài đặt chi tiết Adobe Premiere Pro CC 2019 Full Crack

Oử bước này bạn nên bỏ tích vào ô Install hi.ru as homepage (nhằm đặt hi.ru làm trang chủ) để tránh phiền toái và có thể bỏ chọn Visual C +++ nếu đã cài đặt trong máy.

Adobe Premiere Pro CC 2019 Full Crack 1

Trước khi nhấp chọn Install bạn nên chú ý đến việc chọn các ô tích nhé!

Bước 1: Sau khi đã tải phần mềm về máy, bạn hãy tiến hành giải nén Adobe Premiere Pro CC 2019 bằng phần mềm Winrar và chọn mục Set-up.exe.

Adobe Premiere Pro CC 2019 Full Crack 2

Giải nén xong bạn hãy truy cập đến mục Set-up nhé!

Bước 2: Giao diện cài đặt tự động hiện lên, bạn hãy thư giãn trong thời gian chờ đợi khoảng 10 – 15 phút.

Adobe Premiere Pro CC 2019 Full Crack 3

Khi hiện lên thông báo này, bạn chỉ cần chờ đợi trong khi tiến trình cài đặt tự động diễn ra

Bước 3: Sau khi tiến trình đã hoàn thành, nó sẽ tự động tắt đi. Bây giờ bạn đã có thể tùy ý sử dụng Adobe Premiere Pro CC 2019 rồi đó nhé!

Chỉ cần vài bước bạn đã cài đặt thành công Adobe Premiere Pro CC 2019. Bên cạnh đó, có một lưu ý rằng việc cài đặt sử dụng phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2019 dùng đã cập nhật bản Repack, nhưng không tránh khỏi việc vấn đề bản quyền khi sử dụng. Nội dung mục tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thao tác Crack Adobe Premiere Pro CC 2019 để sử dụng lâu dài.

Hướng dẫn Crack phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2019

Nhằm Adobe Premiere Pro CC 2019 vĩnh viễn, bạn cần tiến hành crack theo những gợi ý dưới đây. Nhưng đừng quên rằng bạn phải chắc chắn rằng tường lửa, phần mềm diệt virus và kết nối internet đều đã được tắt nhé! Thật ra thao tác này vô cùng đơn giản nhé!

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu crack, bạn hãy tắt Premiere
  • Bước 2: Vào file crack đã tải ở link download, sao chép file Registration.dll vào thư mục có đường dẫn C:\Program Files\Adobe\Adobe Premiere Pro CC 2019 và chèn file

 

Adobe Premiere Pro CC 2019 5

 

Chỉ cần hoàn thành bước này là bạn đã crack thành công Adobe Premiere Pro CC 2019

  • Bước 3: Khởi động phần mềm và sử dụng

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình crack Adobe Premiere Pro CC 2019 rồi đó, không khó đúng không nào? Mặt khác, để tiện sử dụng, bạn hãy tự tạo shortcut ở Desktop để nhanh chóng truy cập vào phần mềm nhé!

Như vậy là các bạn đã có thể sử dụng phần mềm cho công việc một cách dễ dàng rồi

Bình luận của bạn

top