E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Acrobat DC 2019 full crack

Acrobat DC 2019 – phần mềm chỉnh sửa và đọc file PDF phổ biến nhất

 

Acrobat DC là phiên bản mới nhất của phần mềm PDF phổ biến nhất thế giới của Adobe. Đây là một trình tạo PDF mạnh mẽ đi kèm với đầy đủ các chức năng và được cho là tiêu chuẩn vàng trong phần mềm đọc file PDF trên thị trường hiện nay, liên tục giành được các vị trí cao và giải thưởng hàng danh giá.

Mặc dù nó ở mức giá của nó đắt hơn so với các phần mềm PDF khác, Acrobat DC đang ở vị trí cao nhất trong ngành và cung cấp cho người dùng các công cụ chuyên nghiệp nghiêm túc để xem, tạo, chỉnh sửa và quản lý tài liệu.

Từ các việc đơn giản như là xem và thao tác sửa tài liệu đến việc tạo các biểu mẫu tương tác đến kết hợp các tệp PDF và hơn thế nữa, Adobe Acrobat DC có mọi thứ mà người dùng có thể cần khi cần xử lí một file PDF

 

Link tải Acrobat DC 2019

 

Đánh giá Acrobat DC 2019

 

Cho rằng Acrobat DC có lẽ là phần mềm PDF đầy đủ tính năng nhất hiện có, nó có vẻ là một ứng dụng khó khăn và phức tạp để điều hướng. Nhờ giao diện trực quan và dễ sử dụng, không phải vậy. Nó thực sự tương đối dễ sử dụng và có đường cong học tập tương đối thấp.

Do là một phần mềm PDF có đầy đủ tính năng nhất hiện nay, nhiều người cho rằng nó là một ứng dụng phức tạp và khó để sử dụng. Tuy nhiên, nhớ có giao diện trực quan và dễ sử dụng, điều đó không phải là vấn đề.

 

Các tính năng chính có trong Acrobat DC 2019

 

Chế độ chỉnh sửa

Các công cụ chỉnh sửa PDF của Acrobat cho thấy chuyên môn của Adobe về công nghệ phông chữ. Các điều chỉnh về khoảng cách giữa các từ và các chữ cái giúp bạn dễ dàng chèn thêm một từ vào một đoạn văn mà không bị gián đoạn. Bạn cũng có thể chỉ định các ứng dụng bên ngoài để sửa đổi hình ảnh.

Giao diện quen thuộc

Giao diện của Acrobat có ngăn hình thu nhỏ hoặc dấu trang tùy chọn ở bên trái và ngăn công cụ. Khi bạn nhấp chuột phải vào các hình thu nhỏ, bạn có thể chỉ định đánh số trang và thêm các hiệu ứng chuyển tiếp kiểu trình bày.

Phông chữ tổng hợp

Tất cả phần mềm PDF cao cấp đều cho phép bạn thêm hoặc thay đổi văn bản trong PDF — nhưng chỉ Acrobat mới nhận diện phông chữ kỹ thuật số mới từ kiểu chữ gốc của tài liệu được scan và sử dụng phông chữ đó khi chèn văn bản, để tránh làm mất tập trung người đọc.

Xác minh chữ ký

Công cụ ký trên PDF của Acrobat giúp bạn dễ dàng có được chữ ký điện tử trên các tài liệu PDF. PDF đã ký sẽ nhận được chứng chỉ bật lên cảnh báo nếu tài liệu được sửa đổi và một cú nhấp chuột duy nhất sẽ xác minh chữ ký thông qua công cụ xác minh trực tuyến.

 

Yêu cầu hệ thống Acrobat DC 2019

 

  • CPU: Bộ xử lý 1,5 GHz hoặc nhanh hơn
  • Windows Server 2008 R2 (64 bit), 2012 (64 bit), 2012 R2 (64 bit) † 2016 (64 bit), hoặc 2019 (64 bit); Windows 7 SP1 (32 bit và 64 bit), Windows 8, 8.1 (32 bit và 64 bit) , hoặc Windows 10 (32 bit và 64 bit)
  • 1GB RAM
  • 4,5 GB dung lượng đĩa cứng khả dụng
  • Độ phân giải màn hình 1024×768
  • Internet Explorer 11; Firefox (ESR); hoặc Chrome
  • Tăng tốc phần cứng video (tùy chọn)

Hướng dẫn cài đặt Acrobat Pro DC 2019

Bước 1: Hãy tắt các phần mềm diệt virus, tường lửa và ngắt kết nối Internet trước khi cài đặt

Bước 2: Bạn Mount file vừa tải bằng cách nhấn chuột phải và chọn Mount

 

Bước 3: Chạy file autoplay để cài đặt bản Trial trước.

 

Bước 4: Bạn tiến hành cài đặt như bình thường, đến bước cuối cùng thì nhấn Finish.

 

Bước 5: Mở thư mục cài đặt phần mềm

 

Bước 6: Copy File Emul trong thư mục ban nãy Mount được

 

Bước 7: Sau đó dán vào thư mục cài đặt phần mềm là xong.

 

Lưu ý: Hãy nhớ tắt Windows Defender hay bất kì phần mềm diệt virus nào khác nhé!

Tải Ngay tại đây:

Link tốc độ:

Bình luận của bạn

top