E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Bridge CC 2021 full crack

Adobe Bridge CC 2021 là phần mềm cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tất cả các tệp và nội dung của Adobe. Theo đó, người dùng có thể xem trước, sắp xếp cũng như tùy chỉnh mô tả của các tệp, tài liệu đó. Ngoài ra, với bộ công cụ toàn diện, phần mềm Bridge CC 2021 còn giúp cải thiện hiệu suất làm việc đáng kể.

Phần mềm Bridge 2021 Full Crack là một công cụ mạnh mẽ, là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý cũng như làm việc với các tệp đa phương tiện, phần mềm được trang bị đầy đủ để thực hiện nhiều tác vụ cùng 1 lúc. Công cụ ấn tượng này có thể giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng xem trước tệp, sắp xếp, thay thế, chỉnh sửa và xuất bản nhiều nội dung chất lượng. Nó là một trình quản lý chuyên nghiệp, hiện đại, với khả năng cấu hình và giao diện người dùng nổi bật.

 

Giới thiệu phần mềm Adobe Bridge CC 2021

Adobe Bridge CC 2021 là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập các phần mềm của hãng Adobe. Bridge CC 2021 giúp người dùng quản lý tài sản kỹ thuật số, đồng thời tập trung toàn bộ tài liệu, nội dung để có thể truy cập một cách nhanh chóng trên các ứng dụng khác nhau. 

Người dùng có thể sắp xếp nội dung cá nhân và nhóm, chỉnh sửa, tùy chọn màu tập trung hay tải ảnh lên Adobe Stock. Tiếp đó, bạn cũng được linh hoạt thêm nhãn và gán thứ tự xếp hạng… hỗ trợ việc tìm kiếm tệp bất kỳ được dễ dàng hơn. 

Phiên bản CC 2021 được đánh giá cao bởi giao diện đơn giản, có độ tùy biến cao, hiển thị không gian làm việc và các cửa sổ trực quan. Mặt khác, phần mềm đơn giản hóa quy trình làm việc, rút ngắn thời gian và giúp bạn tổ chức thông qua thư viện CC một cách khoa học. 

 

Link tải Adobe Bridge CC 2021

 

Các tính năng nổi bật có trên Adobe Bridge CC 2021

Một số tính năng nổi bật của Adobe Bridge CC 2021 đó là: 

  • Người dùng có thể xem trước hoặc chọn những khung hình theo sở thích bằng cách di chuyển chuột qua các hình thu nhỏ video.
  • Hỗ trợ việc di chuyển cài đặt trước xuất để người dùng sắp xếp chúng theo thứ tự mong muốn, giúp thuận tiện cho quá trình truy cập sau này.
  • Mã hóa hoặc ghép các video đã chọn từ Bridge CC 2021 trực tiếp trong Adobe Media Encoder.
  • Hỗ trợ cho màn hình Retina cùng HIDPI có khả năng mở rộng cao.
  • Xử lý hàng loạt tập tin đa phương tiện, thực hiện nhiều tính năng cùng một lúc chỉ bằng các thao tác kéo và thả.
  • Tối ưu hoá quy trình làm việc trong bộ nhớ cache, từ đó giúp tạo bản xem trước và hộp thoại Giới thiệu mới.
  • Sử dụng bảng xuất để thay đổi kích thước hình ảnh sao cho phù hợp. Với tính năng mới, người dùng còn có thể xem trước kích thước hình ảnh đầu ra trước khi xuất.
  • Dễ dàng chọn nội dung và đưa đến Adobe Premiere Pro nhằm tạo một chuỗi để chỉnh sửa thêm.
  • Adobe Bridge CC 2021 còn cho phép người dùng thay đổi thời gian chụp của các tệp ảnh như: JPEG và RAW. Tính năng này sẽ phát huy vai trò cao nhất khi bạn phải di chuyển đến một nơi có múi giờ khác và mà không cần thực hiện thay đổi cài đặt ngày, giờ của máy ảnh trước khi chụp.
  • Ngoài những tính năng kể trên, Adobe Bridge còn cho phép duyệt các video trong bản xem trước.  Bản xem trước hình thu nhỏ video giúp tăng tốc quy trình làm việc bằng cách hiển thị tất cả các khung hình trong video mà không cần phát lại âm thanh. Từ đó, bạn có thể chọn lựa các video clip ấn tượng. 

 

Yêu cầu cấu hình cài đặt Adobe Bridge CC 2021 (Khuyến nghị)

 

Để tải và cài đặt phần mềm một cách hiệu quả, nhanh chóng trên thiết bị của bạn, thì máy tính cần đảm bảo cấu hình như sau:

  • Hệ điều hành: Windows 10 1903 trở lên, bản 64-bit.
  • Bộ xử lý: CPU thế hệ thứ 5 hoặc bản mới hơn.
  • Bộ nhớ ram: 4GB.
  • Card đồ họa: 2GB VRAM có hệ thống hỗ trợ DirectX 9.0.
  • Ổ cứng: 2GB SSD dung lượng đĩa cứng khả dụng 64bit; cùng với đó là không gian trống bổ sung cần thiết trong quá trình cài đặt.
  • Màn hình: 1280 x 800px (khuyến nghị sử dụng 1920 x 1080px).

 

Hướng dẫn cài đặt Adobe Bridge 2021 Full Crack

 

Bước 1: Giải nén phần mềm Adobe Bridge CC 2021 Full Crack

 

Giải nén phần mềm Bridge 2021 Full Crack

Bước 2: Chạy File Set-up phần mềm Adobe Bridge CC 2021 Full Crack

 

Chạy File cài đặt phần mềm

 

Bước 3: Để mặc định sau đó ta chọn Continue

Chọn Continue

 

Bước 4: Đợi quá trình cài đặt hoàn tất

 

Đợi phần mềm Bridge 2021 Full Crack cài đặt hoàn tất

 

Bước 5: Hoàn tất cài đặt phần mềm Adobe Bridge CC 2021

 

Hoàn tất cài đặt phần mềm Bridge 2021 Full Crack

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cài đặt phần mềm Adobe Bridge 2021 Full Crack, các bạn muốn cài đặt thành công vui lòng xem kỹ hướng dẫn của mình, nếu không hiểu có thể xem thêm Video hướng dẫn cài đặt của mình nha, đặc biệt là làm theo những lưu ý ở phía trên để quá trình cài đặt không phát sinh lỗi nha.

Bình luận của bạn

top