E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Flash Professional CC 2020

Adobe Flash Professional CC 2020

Bắt đầu với bản phát hành tháng 2 năm 2016, Flash Professional đã được đổi tên thành Adobe Animate. Thay đổi này thể hiện chính xác hơn vị trí của Animate với tư cách là công cụ hoạt hình ra mắt cho web và hơn thế nữa. Với bản phát hành tháng 2 năm 2016, Flash Professional được liệt kê là Adobe Animate trong ứng dụng Creative Cloud dành cho máy tính để bàn.


Flash Professional CC là một phần của Creative Cloud. Điều đó có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào tất cả các bản cập nhật mới nhất và các bản phát hành trong tương lai ngay khi chúng có sẵn. Bạn có thể sử dụng Cài đặt đồng bộ hóa và Lưu vào đám mây để sắp xếp các cài đặt, lối tắt và tệp của mình trên nhiều máy tính. Và Creative Cloud được tích hợp với Behance, vì vậy bạn có thể chia sẻ các dự án của mình và nhận phản hồi ngay lập tức từ những người sáng tạo trên khắp thế giới.
Link tải Adobe Flash Professional CC 2020
 

 
Tính năng của Adobe Flash Professional CC 2020

Hoạt động nhanh hơn bao giờ hết với kiến ​​trúc 64 bit, giao diện người dùng mới được sắp xếp hợp lý và nhiều công cụ được kết nối hơn. Tạo nội dung HTML5 gốc và xuất video và âm thanh độ nét cao. Flash Professional CC cho phép bạn chia sẻ công việc trực tiếp từ bên trong ứng dụng và đồng bộ hóa cài đặt của bạn giữa các máy và có quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành. Toàn bộ thế giới sáng tạo của bạn, cùng nhau ở một nơi. Chỉ có trong Creative Cloud.

Hỗ trợ HTML5 Canvas

Xây dựng nội dung tương tác trong môi trường tác giả quen thuộc hiện được tùy chỉnh cho nền tảng HTML5 Canvas. Thêm tập lệnh khung bằng cách sử dụng hỗ trợ riêng cho JavaScript, bao gồm gợi ý mã, tô màu mã, v.v.

Một phần của Creative Cloud

Với Flash Professional CC — một phần của Creative Cloud — quy trình sáng tạo của bạn trở nên liền mạch, trực quan và được kết nối nhiều hơn. Nhận nó dưới dạng tư cách thành viên một ứng dụng hoặc với tư cách thành viên đầy đủ của Creative Cloud, cũng bao gồm mọi công cụ sáng tạo khác.

MỚI Xuất bản HTML được cải thiện

Hãy sáng tạo hơn với hỗ trợ HTML5 nâng cao bằng cách sử dụng Bộ công cụ được cập nhật cho CreateJS, bao gồm chức năng mới cho các nút, vùng nhấn và đường cong chuyển động.


Kiến trúc 64-bit MỚI

Được thiết kế lại từ đầu, Flash Professional CC 64-bit mang tính mô-đun hơn và mang lại tốc độ cũng như độ ổn định chưa từng có. Dễ dàng quản lý nhiều tệp lớn, xuất bản nhanh hơn và trải nghiệm dòng thời gian phản hồi nhanh hơn.

Cài đặt đồng bộ hóa

Làm việc theo cách bạn muốn trên bất kỳ máy tính nào của bạn — Mac hoặc PC. Đồng bộ hóa cài đặt không gian làm việc của bạn với Creative Cloud — bao gồm các tùy chọn Illustrator, giá trị đặt trước, bút vẽ và thư viện — để chúng luôn đồng hành cùng bạn.

Giao diện người dùng được đơn giản hóa

Tập trung rõ ràng vào nội dung của bạn với giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý. Hộp thoại và bảng điều khiển trực quan hơn và dễ điều hướng hơn. Chọn giữa giao diện người dùng sáng hoặc tối.

Trình chỉnh sửa mã mạnh mẽ

Viết mã hiệu quả hơn bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa mã mới, được xây dựng bằng thư viện mã nguồn mở Scintilla. Tìm kiếm trên nhiều tệp bằng bảng Tìm và Thay thế mới để cập nhật mã nhanh chóng.


vẽ thời gian thực

Xem các bản xem trước đầy đủ tức thì — với màu tô và nét — khi bạn vẽ, sử dụng bất kỳ công cụ hình dạng nào trong Flash Professional. Thiết kế của bạn sẽ hình thành nhanh hơn bao giờ hết.

Lập hồ sơ mã trong Adobe Scout CC

Phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong mã của bạn sớm hơn trong quy trình làm việc của bạn bằng cách tích hợp với Scout, một công cụ cung cấp hồ sơ nâng cao và phân tích các mục như CPU, GPU, sử dụng bộ nhớ và hiệu suất.

API siêu dữ liệu tùy

chỉnh Thiết kế bố cục, hộp thoại, nội dung trò chơi hoặc cấp độ trò chơi bằng cách sử dụng bộ API JavaScript mới. Gán thuộc tính cho các phần tử này khi bạn tạo chúng trong Flash Professional.

Nền tảng rộng và hỗ trợ thiết bị

Tiếp cận đối tượng rộng hơn trên cả thiết bị Android và iOS bằng cách xuất hoặc nhắm mục tiêu nội dung của bạn cho thời gian chạy Adobe AIR và Flash Player mới nhất.

Bình luận của bạn

top