E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn Download Adobe Indesign CC 2017 Full Crack Miễn Phí

Giới thiệu phần mềm Adobe InDesign CC 2017 là gì?

Phần mềm InDesign 2017 Crack là phần mềm đồ họa với nhiều chức năng thiêng về mảng thiết kế, in ấn và dàn trang điện tử chuyên nghiệp đây là những tính năng  luôn được dùng để tạo nên các ấn phẩm truyền thông nổi tiếng như áp phích, tờ rơi, tờ quảng cáo, tạp chí, sách báo, v.v… mà bạn thường thấy mỗi ngày.

Trong phần mềm InDesign CC 2017 điểm nổi bật nhất là phần giao diện cùng với những chức năng thao tác phím quen thuộc và dễ sử dụng. Đặc biệt, trong InDesign CC 2017 có tính năng định dạng các file kiểu bitmap của Photoshop như (tiff, jpeg, psp,…) và file vector của Illustrator như (ai, eps, pdf), và nó còn cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác nhúng và liên kết chúng lại một cách dễ dàng. Cùng song song với đó, thì việc bạn chèn các tập tin văn bản định dạng như .doc, pdf cũng   dễ làm việc với InDesign CC.

Các tính năng nổi bật của phần mềm InDesign CC 2017

  • Tính năng kiểm soát một cách rà soát các bản in cùng các công cụ sáng tạo. Ngoài ra, InDesign 2017 còn cho sẽ cho phép bạn thiết kế, tạo hình hay xuất bản các tài liệu phục vụ cho việc in ấn, sử lý vừa online hoặc là cho các thiết bị di động.
  • Tính năng chú thích:  là tính năng chú thích ngày giờ và bạn cũng có thể kéo dài thành nhiều cột văn bản trong cùng một khu vực cụ thể nào đó hay thậm chí là toàn bộ tài liệu.
  • OpenTypeđược cải thiện rõ rệt: bạn chỉ với một cú nhấp chuột thôi thì bạn đã có thể mở các thuộc tính của font “OpenType” bởi nó cho phép bạn chọn các văn bản mình đã chọn hay hộp văn bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một số thuộc tính cho nhân vật, từ hay toàn bộ văn bản.
  • Tính năng phóng điều khiển mũi tên con trỏ:  Ở  tính năng này thì bạn cũng có thể thay đổi quy mô của các mũi tên chỉ tiêu ban đầu và cuối cùng.
  • Tính năng tìm kiếm thật đơn giản trong Adobe Stock:  đây là tính năng giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm các nguồn Adobe Stock trực tiếp trong InDesign 2017 full. Ngoài ra, khi bạn kích chuột phải vào hình ảnh chứng khoán, sau đó thì tiếp tục thực hiện tìm kiếm trực quan cho hình ảnh tương tự như vậy.
  • Creative Cloud Libraries "các tính năng mới của“: ở trong thư viện InDesign CC 2017 Full Crack bạn sẽ hỗ trợ Adobe Stock mẫu. Và với chức năng “Gửi một liên kết” cũng sẽ được cập nhật, bạn cũng có thể cung cấp quyền truy cập vào thư viện ở chế độ chọn là  “chỉ đọc”. Và khi ởrong thư viện theo dõi  thì cũng sẽ được hiển thị trên “Thư viện” và nó tự động cập nhật.
  • Sự Cải tiến “Creative Cloud Assets”: Với tính năng này thì bạn cũng dễ dàng thao tác sao lưu và phục hồi, cũng như xem lịch sử phiên bản của tất cả các nguồn lực của người dùng. Trong khi đó, Creative Cloud có chứa tất cả các tập tin trong như Creative Cloud Libraries, nguồn lực và tạo ra trong các ứng dụng CC cho các máy, cũng như các dự án điện thoại di động.
  • Tính năng truy cập các gian hàng của Typekit Marketplace:  Đây chính là tính năng nhận phông chữ từ các nhà thiết kế thuộc hàng top rồi sử dụng chúng trong các dự định của InDesign 2017 Full Crack của bạn. Typekit  cũng là tính năng giúp cho phông chữ được hỗ trợ đồng bộ cùng các công nghệ dựa trên web. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn truy cập tới các phông chữ của Marketplace từ những ứng dụng bất kỳ và bất kỳ máy nào
  • Tính năng tích hợp Animate CC:  Ở tính năng này thì các ảnh động được tạo ra trong Phụ lục CC Animate, và giờ đây nó cũng có sẵn trực tiếp trong các thư viện của Creative Cloud Libraries.
  • Một loạt các cải tiến khác: bạn sẽ có nhiều tài liệu tham khảo cho chức năng cải tiến này và được cố định các khiếm khuyết, v.v…

Cách hướng dẫn Download Adobe InDesign CC 2017

 

Link hướng dẫn tải google Drive:                Adobe Indesign CC 2017 download

 

Link tải hỗ trợ dự phòng 1:                          Adobe Indesign CC 2017 download

 

Điểm khác biệt giữa InDesign và Illustrator ở chỗ nào?

Phần mềm Illustrator là phần mềm chuyên nghiệp về mảng thiết kế sáng tạo, còn riêng ở phần mềm Adobe InDesign 2017 thì đươc xem là nơi tổng hợp những công cụ chuyên về bố cục và dàn trang. Và khi bạn cđđ pợcợchần mềm InDesign CC 2017 thì đây được xem là phần mềm chuyên nghiệp thuận lợi hơn cho bạn trong việc tạo ra các sản phẩm độc đáo như tạp chí, sách, báo. Bởi do phần mềm này hỗ trợ tạo và chỉnh sửa nhiều trang trên cùng một vùng làm việc.

Còn đốiối với Illustrator thì chỉ tạo ra một số lượng trang nhất định khoản tầm 8 trang, nhằm tránh làm nặng máy. Do đó mà mình khuyên bạn nên việc kết hợp hai phần mềm này để có thiết kế sáng tạo với một bố cục hoàn hảo hơn.

Với Adobe InDesign 2017 Full Crack chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp các bố cục trang, phối hợp hình ảnh và hoạ tiết, cùng sự kết hợp màu sắc ưu việt hơn so với Microsoft Word hay các phần mềm soạn thảo khác. Ngoài ra, Adobe InDesign CC 2017 crack còn có một tính năng hết sức ưu việt, đó chính là hỗ trợ các ấn bản tương thích với in Offset.

Các yêu cầu cấu hình hệ thống cài đặt

  • Yêu cầu về tần số bộ vi xử lý cơ sở: Intel Pentium 4/ AMD Athlon 64;
  • Yêu cầu về loại hệ điều hành: Chạy trên phiên bản Microsoft Windows 7 SP 1/ Windows 8/ Windows 8.1/ Windows 10;
  • Yêu cầu về 2 GB RAM (8 GB đề nghị);
  • Yêu cầu về Free Space: 2,6 GB không gian đĩa cứng có sẵn phục vụ việc cài đặt;
  • Yêu cầu về độ phân giải màn hình: 1024 x 768 (1280 x 800 là mức khuyến nghị); card màn hình: 32-bit và hỗ trợ hiển thị HiDPI;
  • Yêu cầu về để sử dụng các không gian làm việc mới InDesign Touch, bạn phải có một máy tính bảng màn hình cảm ứng kích hoạt / màn hình chạy tối thiểu Windows 8 (ví dụ: Microsoft Surface Pro 3) với độ phân giải màn hình tối thiểu là 2160 x 1440;
  • Yêu cầu về phần mềm Adobe®️ Flash®️ Player 10 yêu cầu với mục đích xuất file định dạng SWF.

Cách cài đặt Adobe InDesign CC 2017 Full Crack

Lưu ý: Đầu tiên bạn cần tạm ngắt kết nối internet trước khi chạy cài đặt phần mềm Adobe InDesign CC 2017 x64 Crack. Nếu bạn không tắt, thì InDesign sẽ bắt bạn đăng nhập và file crack sẽ bị diệt virus xóa mất.

Bước 1: Đầu tiên thì bạn hãy giải nén phần mềm đã tải bằng WinRAR.

Bước 2: Tiếp sau đó thì hãy click chạy file Setup.

 

Adobe InDesign CC 2017 2

 

Bước 3: Và bạn hãy đợi phần mềm load cài đặt.

 

Adobe InDesign CC 2017 3

 

Bước 4: Sau đó, thì bạn chọn Sign In Later.

 

Adobe InDesign CC 2017 4

 

Bước 5: Tiếp theo click chọn Star Trial.

 

Adobe InDesign CC 2017 5

 

Bước 6:  Tiếp tục chọn Accept.

 

Adobe InDesign CC 2017 6

 

Sau đó, phần mềm sẽ cài vào máy của bạn và tự khởi động chương trình. Việc của bạn cần làm là tắt hết các cửa sổ của chương trình đi, để đến với bước crack.

Cách cài Crack Adobe InDesign CC 2017

Bạn đừng quên tắt hết các cửa sổ của phần mềm rồi mới đến bước crack Adobe InDesign CC 2017.

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy vào thư mục Crack trong thư mục đã giải nén.

 

Adobe InDesign CC 2017 7

 

Bước 2: Sau đó, bạn hãy chạy file amtemu.v0.9.2-painter bằng quyền Admin.

 

Adobe InDesign CC 2017 ss

 

Bước 3: Tiếp tục bạn hãy chọn Adobe InDesign CC 2017 như hình dưới.

 

Adobe InDesign CC 2017 8

 

Bước 4: Lại tiếp tục bấm Install.

 

Adobe InDesign CC 2017 9

 

Bước 5: Lại tiếp tục chọn This PC (hoặc My Computer) -> Chọn ổ C.

 

Adobe InDesign CC 2017 10

 

Bước 6: Lại tiếp tục chọn Program Files.

 

Adobe InDesign CC 2017 11

 

Bước 7: Lại tiếp tục chọn Adobe.

 

Adobe InDesign CC 2017 12

 

Bước 8: Lại tiếp tục chọn Adobe InDesign CC 2017.

 

Adobe InDesign CC 2017 13

 

Bước 9: Lại tiếp tục chọn file amtlib.dll -> bấm Open.

 

Adobe InDesign CC 2017 14

 

Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện thông báo như hình bên dưới nghĩa là đã cài đặt phần mềm Adobe InDesign CC 2017 crack thành công.

 

Adobe InDesign CC 2017 15

 

Chúc các bạn thành công nha.

Bình luận của bạn

top