E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Autocad 2022 full crack

Phần mềm Autodesk AutoCAD 2022 là một phần mềm thiết kế đáng tin cậy và mạnh mẽ, nó giúp các kiến ​​trúc sư, kỹ sư và chuyên gia xây dựng tạo ra các bản vẽ 2D và 3D chính xác.

Đây là một phần mềm toàn diện cung cấp cho các kỹ sư và kiến ​​trúc sư một loạt các công cụ vẽ, cùng với các công cụ chỉnh sửa và chú thích để giúp họ tạo ra tài liệu 2D.

Phần mềm sử dụng kết hợp các công cụ tạo ra mô hình rắn, bề mặt và lưới, giúp tạo thiết kế ra các mô hình 3D thực tế. Nó còn cung cấp một môi trường thiết kế đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn, cho phép người dùng làm việc với nhiều phong cách khác nhau. Ngay sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu phần mềm tuyệt vời này hoàn toàn miễn phí, hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Cấu hình cài đặt phần mềm Autocad 2022

Trước khi bắt đầu tải phần mềm miễn phí, Bạn hãy đảm bảo máy tính của bạn có thể đáp đáp ứng yêu cầu cấu hình tối thiểu dưới đây.

  • Tên phần mềm : Autodesk CAD 2022.
  • Tên tệp: Autodesk_AutoCAD_2022_v30.1.51.rar.
  • Dung lượng HDD trống : 1,7 GB.
  • Loại thiết lập : Ngoại tuyến / Thiết lập hoàn toàn độc lập.
  • Tương thích hệ điều hành : 64 Bit hay ( x64 ).
  • Đã thêm bản phát hành phiên bản mới nhất vào : 12 tháng 1 năm 2022.
  • Nhà phát triển: Hãng Autodesk.

 

Link tải phần mềm Autocad 2022

 

 

Phần mềm AutoCAD 2022 có gì mới?

 

  • Chia sẻ kết nối các bản sao của bản vẽ, tài liệu hiện tại để xem hoặc sửa trong ứng dụng web AutoCAD. Tệp được chia sẻ có thể bao gồm tất cả các tệp liên quan như  thư mục xrefs và font.
  • Mọi người khi làm việc theo nhóm bây giờ có thể xem các tệp PDF kỹ thuật số. Sử dụng Push to Autodesk Docs để tải bản vẽ AutoCAD dưới dạng tệp file PDF lên một dự án cụ thể trên BIM 360 hoặc Autodesk Docs. ‎
  • Nắm được số lượng chính xác về số đối tượng trong bản vẽ của bạn nhanh chóng mà không tốn thời gian. Bạn cũng có thể sử dụng bảng đếm để hiển thị và quản lý các khối được đếm trong bản vẽ hiện tại. ‎Tính năng này cho phép đếm tự động những đối tượng hình học hoặc các Block một cách nhanh chóng, giảm thời gian mà người dùng phải đếm thủ công những đối tượng này và hơn nữa đó là tránh những sai sót khi đếm xảy ra.
  • Kéo tab ra khỏi cửa sổ ứng dụng AutoCAD, tạo cửa sổ nổi. Điều này giúp người dùng dễ dàng di chuyển bản vẽ sang màn hình khác. Trace cung cấp một không gian an toàn để trao đổi, hợp tác trong các ứng dụng di động và web AutoCAD mà không sợ thay đổi bản vẽ ban đầu.
  • Với phiên bản 2022, chức năng tạo bản xem trước đồ họa 3D ở mức cao nhất hoàn toàn mới đang được phát triển cho AutoCAD. Hệ thống đồ họa mới này tận dụng sức mạnh của GPU hiện đại và CPU đa lõi để cung cấp trải nghiệm điều hướng mượt mà đối với các bản vẽ lớn hơn nhiều so với các bản phát hành trước. 
  • Ngoài ra, Autocad 2022 còn có những tính năng mặc định như chỉnh sửa file PDF với kích thước phù hợp mà không gây sai sót, tùy chỉnh hiệu suất của file sao cho căn chỉnh tốt nhất.

 

Cài đặt phần mềm Autocad 2022

 

Bước 1 : Giải nén phần mềm Autocad 2022

Giải nén phần mềm trước khi cài đặt.

 

Bước 2 : Chạy File Setup để tiến hành cài đặt Autocad 2022

 

Chạy File Setup để tiến hành cài đặt phần mềm.

 

Bước 3 : Chọn Next để tiếp tục cài đặt

 

Chọn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 4 : Để mặc định sau đó chọn Next 

 

Để mặc định sau đó chọn Next.

 

Bước 5 : Tiếp theo ta chọn Install

 

Tiếp theo ta chọn Install.

 

Bước 6: Đợi phần mềm Autocad 2022 cài đặt hoàn tất

 

Đợi phần mềm cài đặt hoàn tất.

 

Bước 7 : Tiếp theo ta chọn Not Now

 

Tiếp theo ta chọn Not Now.

 

Bước 8 : Chọn Finish để hoàn tất cài đặt

 

Chọn Finish để hoàn tất cài đặt.

 

Bước 9 : Giao diện phần mềm Autocad 2022

 

Giao diện phần mềm Autocad 2022

Thông qua bài viết trên, mong bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về AutoCAD 2022. Có thể nói nhà phát hành đã tối ưu hóa mọi chức năng của ứng dụng qua phiên bản này.

Nếu bạn là một người thường xuyên tiếp xúc với các bản phác thảo kỹ thuật 2D hay 3D thì bạn nên tải ngay ứng dụng này về. Nó có đầy đủ các công cụ để giúp bạn hoàn thành cho mình những kế hoạch kỹ thuật từ đơn giản cho đến phức tạp.

Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào thì hãy để lại bình luận, top10phanmem sẽ giải đáp giúp các bạn. Chúc các bạn thành công!

Bình luận của bạn

top