E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Autocad 2023 32-64bit Full Crack

AutoCAD 2023 crack bản quyền vĩnh viễn được nhiều người tìm kiếm bởi đây là phần mềm vô cùng quan trọng phục vụ các công việc thiết kế, kiến trúc, kỹ thuật… Trong bài viết này, top10phanmem sẽ cung cấp cho bạn link tải AutoCAD 2023 bản full crack với đầy đủ các tính năng mới nhất của phần mềm này.

Tổng quan về phần mềm AutoCAD 2023

AutoCAD là phần mềm chuyên dụng đáp ứng nhu cầu thiết kế đồ họa 2D và 3D, được phát triển bởi công ty Autodesk. Trải qua nhiều phiên bản nâng cấp, đến ngày 29/03/2022, công ty tiếp tục cho ra mắt phiên bản AutoCAD 2023 mới nhất, được tích hợp nhiều cải tiến nổi trội so với bản tiền nhiệm.

Nổi bật nhất ở phiên bản AutoCAD 2023 này phải kể đến tính năng tích hợp liền mạch các dự án. Nhờ vậy mà người dùng có thể truy cập chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài ra, phần mềm cũng được bổ sung công nghệ AI tiên tiến, có khả năng lên lịch trình, tạo ra các đám mây điểm, tự động xác định kích thước của một vùng diện tích… Tuy mới được giới thiệu chưa lâu nhưng AutoCAD 2023 đã ghi nhận lượt download kỉ lục.

Phần mềm AutoCAD 2023 có gì mới

Nhiều người băn khoăn AutoCAD 2023 có gì mới đáng để sử dụng? Như đã nói ở trên, phiên bản AutoCAD nâng cấp lần này đón nhận nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích như:

Lệnh Markup Import và Markup Assist

Đây là 2 lệnh mới có trên AutoCAD 2023 với những tính năng như:

  • Markup Import: Nhập file hình ảnh vào bản vẽ, với các định dạng được hỗ trợ là JPG, PNG hay PDF. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng tính năng Background transparency để điều chỉnh mức độ trong suốt của phông nền hình ảnh.
  • Markup Assist: Cho phép chèn thêm văn bản, chèn thêm các ghi chú từ trong hình ảnh vào bản vẽ.

Lệnh My Insights: Macro Advisor

Tính năng My Insights: Macro Advisor giúp ích rất nhiều trong quá trình làm việc. Nó cho phép bạn xem lịch sử các lệnh đã dùng và sao chép lệnh để áp dụng cho đối tượng mới mà không phải mất nhiều thời gian soạn lệnh mới.

Lệnh Trace

Tính năng Trace ra mắt từ phiên bản AutoCAD 2022 và đã được nâng cấp ở phiên bản 2023 này. Với lệnh Trace, bạn có thể xem bản vẽ nhận được từ người dùng khác, chèn thêm lưu ý, ghi chú cho bản vẽ, truy cập vào nhật ký chỉnh sửa của mọi thành viên thay vì giao tiếp 1 – 1 như bản 2022.

Lệnh Count

Lệnh Count ở bản AutoCAD 2023 cũng có nhiều cải tiến so với bản 2022. Cụ thể, người dùng sẽ được vẽ hoặc quét chọn một vùng nhất định. Sau đó phần mềm sẽ giúp liệt kê số lượng các đối tượng có trong vùng đó.

Một số nâng cấp khác

Ngoài ra, AutoCAD 2023 cũng có biểu tượng phần mềm được đơn giản hóa, giao diện cũng trở nên tối ưu hơn. Một số tính năng cũ đã được nâng cấp như MLEADER, CUTBASE, EXTEND, POLYLINE… Đặc biệt tính năng Floating Drawing Windows còn cho phép kéo các tab, tạo và ghim các cửa sổ để làm việc thuận tiện hơn.

Link download AutoCAD 2023 crack tốc độ cao mới nhất

 

 

Yêu cầu hệ thống để cài đặt AutoCAD 2023

Trước khi tải và cài đặt AutoCAD 2023, bạn cần kiểm tra xem cấu hình máy tính đang sử dụng có đáp ứng tốt các yêu cầu hệ thống mà nhà sản xuất phần mềm đưa ra hay không:

Hệ điều hành tương thích    Windows 7/8/8.1/10/11
Bộ xử lý    2.5 – 2.9 GHz (khuyến nghị sử dụng: Bộ xử lý từ 3 GHz trở lên)
RAM    8 GB (khuyến nghị sử dụng: 16GB)
Dung lượng ổ đĩa trống    6.0 GB trống để cài phần mềm
CPU    Đa lõi 64-bit của Intel hoặc AMD

Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2023 crack hướng dẫn chi tiết thành công 100%

Để cài đặt AutoCAD 2023 bản full crack trên máy tính, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cài đặt AutoCAD 2023

Bước 1: Click vào link tải phần mềm AutoCAD 2023 ở trên, sau đó giải nén file vừa download về máy.

Bước 2: Mở thư mục đã được giải nén xong, click đúp chuột vào file AutoCAD_2023_English_Win_64bit.IOS để mount file .iso và tạo ổ đĩa ảo chứa thư mục cài đặt AutoCAD 2023.

Click đúp chuột để mở mount file ios tạo ổ đĩa ảo chứa thư mục cài đặt AutoCAD 2023

Bước 3: Sau khi chuyển qua ổ đĩa ảo, click đúp chuột vào file Setup để tiến hành cài đặt AutoCAD 2023 cho thiết bị.

Click đúp chuột vào tệp Setup và bắt đầu cài AutoCAD 2023

Quá trình chuẩn bị cho quá trình cài đặt AutoCAD 2023

Bước 4: Tại cửa sổ Legal agreement, bạn tick vào ô I agree to the Terms of Use rồi chọn Next để chuyển sang bước tiếp theo.

Tick vào “I agree…” rồi chọn Next

Bước 5: Tiếp theo bạn lựa chọn ổ cài đặt phần mềm (tốt nhất là giữ nguyên thư mục cài đặt mặc định ở ổ C), rồi nhấn nút Install để bắt đầu cài đặt.

Nhấn nút Install để cài AutoCAD 2023 crack

Bước 6: Lúc này bạn chỉ việc chờ đợi để quá trình cài đặt được diễn ra. Sau khi cài xong, màn hình sẽ hiện cửa sổ thông báo “Please restart your computer to finish installing”. Bạn nhấn Not now để từ chối khởi động lại máy.

  • Tùy vào một vài trường hợp sẽ không có thông báo khởi động lại máy tính sau khi cài xong AutoCAD 2023 thì bạn bỏ qua bước này chuyển xuống bước tiếp theo.

Nhấn Not now để từ chối khởi động lại máy sau khi cài AutoCAD 2023

Bước 6: Sau khi quá trình cài đặt hoàn thành, bạn nhấn dấu X để tắt cửa sổ cài đặt AutoCAD 2023 chuyển qua bước crack phần mềm.

Thoát sau khi cài đặt AutoCAD 2023 hoàn thành

Crack AutoCAD 2023

Bước 1: Tiếp theo, bạn mở lại thư mục ở ổ đĩa ảo ban đầu, click đúp chuột để mở thư mục Crack. Tại đây, bạn tìm file “acad” và copy file này.

 

Mở thư mục Crack và sao chép file “acad”

Bước 2: Tìm ổ cài đặt phần mềm AutoCAD 2023 lúc đầu. Nếu giữ nguyên ổ C thì bạn hãy tìm theo đường dẫn: C:\Program Files\Autodesk\AutoCAD 2023. Tại đây, bạn dán file “acad” vào => chọn Replace the file in the destination.

Dán file “acad” vào thư mục cài đặt AutoCAD 2023

Bước 3: Ở hộp thoại Destination Folder Access Denied, bạn nhấn Continue để tiếp tục.

Nhấn Continue ở hộp thoại Destination Folder Access Denied

Bước 4: Sau khi sao chép file crack “acad”  vào thư mục, bạn click vào file “acad”  để khởi động AutoCAD 2023.

khởi động AutoCAD 2023 sau khi crack thành công

  • Lưu ý: Nếu bạn không copy được file crack “acad” vào thư mục cài đặt AutoCAD 2023. Có thể bạn đã cài đặt AutoCAD trước đó rồi, nên AutoCAD chặn quyền truy cập thư mục. Trong trường hợp này thì bạn hãy gỡ phần mềm ra và cài đặt vào 1 thư mục khác (không cài vào thư mục cài đặt mặc định: C:\Program Files\Autodesk\AutoCAD 2023)

Bước 5: Như vậy là bạn đã crack thành công phần mềm AutoCAD 2023 rồi đó. Bạn có thể sử dụng Shortcut AutoCAD 2023 ngoài màn hình.

Hãy bắt đầu trải nghiệm thôi!

Lời kết

Như vậy là bạn đã nắm được toàn bộ quy trình tải và cài đặt AutoCAD 2023 crack rồi. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm làm việc tốt nhất với một loạt cải tiến trên phiên bản AutoCAD 2023 lần này. Đừng quên theo dõi website của top10phanmem thường xuyên để cập nhật thêm các phiên bản mới nhất của AutoCAD ngay khi chúng được tung ra nhé.

Bình luận của bạn

top