E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Autodesk Sketchbook Pro 2020

Download Autodesk Sketchbook Pro 2020 phiên bản mới nhất! Với hướng dẫn tận răng hướng dẫn cài đặt, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là được. Link được Up trên gg drive (getlink để tải với tốc độ cao).

 

 

Download Autodesk Sketchbook Pro 2020 Full Cr@ck Cho PC

 

Phần mà mọi người đang chờ đợi đây rồi <3. Link rất nhẹ nên mọi người cứ yên tâm mà download, file download cũng đã quét sạch virus rồi. Ngại gì mà không tải, cam kết với cả nhà 100% không dính virus.

 

 

Autodesk Sketchbook Pro 2020 – Phần mềm vẽ đồ họa chuyên nghiệp

 

Chào cả nhà! Bài viết này admin hướng dẫn tải phần mềm giúp bạn cài đặt phần mềm vẽ phát thảo được sản xuất bởi Autodesk. Phiên bản admin cung cấp cũng là phiên bản mới nhất với đầy đủ tính năng, nhưng cấu hình yêu cầu cũng tương đối cao. Nên bạn cần phải xem cấu hình trước khi cài đặt đó.

Autodesk SketchBook là một trong những phần mềm vẽ đồ họa raster chuyên nghiệp và được sử dụng mạnh mẽ hiện nay. Bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm để tạo ra nhiều ý tưởng và vẽ nhiều hình ảnh theo ý muốn của bạn. Phần mềm thích hợp với các nhà thiết kế, nghĩ sĩ vẽ phát thảo hay kiến trúc sư

Autodesk vừa giới thiệu đến mọi người phiên bản SketchBook Pro 2020 với nhiều cập nhật mới giới người dùng dễ sử dụng và thân thiện hơn với SketchBook. Giúp bạn xử lý hình ảnh nhanh hơn, tiết kiệm được tối đa thời gian thiết kế. Hỗ trợ với 2 hệ điều hành của Windows và Mac OS.

 

 

Tính Năng Trong Autodesk Sketchbook Pro 2020

 

Admin cập nhật sơ quá một số tính năng được cập nhật trong phiên bản 2020, mọi người tham khảo thêm nhé! Để xem chi tiết của bản cập nhật của phiên bản Autodesk Sketchbook Pro 2020 bạn tham khảo thêm trên gg nhé heehe.  

  • Giao diện được cập nhật đơn giản và người dùng thân thiện hơn với phần mềm Sketchbook (Windows, Mac, iOS và Android)
  • Bạn có thể tạo phối cảnh 3D trong Sketchbook.
  • Các công cụ đơn giản và tối ưu hơn.
  • Bạn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại hoặc máy tính (laptop) để  phát thảo bản vẽ.
  • Bạn có thể sử dụng phần mềm để tạo ra những bức ảnh và chỉnh sửa thành một bức ảnh đẹp :v
  • Hình ảnh được lưu dưới dạng JPG, PNG, BMP, TIFF và tất nhiên là PSD.
  • Bạn cũng có thể tạo ra các hình động hoặc cửa sổ ghi chép, hỗ trợ định dạng Pts.
  • Canvas vẽ lên tới MPX 64
  • Có thư viện đầy đủ màu, giúp bạn dễ dàng quản lý được màu sắc sử dụng.
  • Bạn có thể tạo ra cọ vẽ tùy chỉnh.
  • Khái niệm bố cục vẽ như Photoshop
  • Có nhiều chế độ nổi bật, giúp bạn kết hợp màu sắc trong bức ảnh đẹp hơn.
  • Tính năng đầy đủ của SketchBook Pro từ các trang web chính thức

 

Cấu Hình Yêu Cầu Autodesk Sketchbook Pro 2020

 

Cấu hình yêu cầu để bạn download phần mềm Sketchbook Pro 2020 cũng tương đối thấp! Đặt biệt, với phiên bản nay chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành 64bit thôi. Mình sẽ cập nhật phiên bản hỗ trợ 32bit cho mọi người trong thời gian sớm nhất. Sau đây mời cả nhà tham khảo cấu hình.

  • Windows7 SP1 (64 bit), Windows8.1 (64 bit) và Windows10
  • CPU Intel hoặc AMD 2,5 – 2,9 GHz
  • Bộ nhớ 4 GB
  • Card đồ họa 256 MB có hỗ trợ OpenGL 2.0
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy tính bảng và bút nhạy áp lực cho các tính năng cơ bản

 

 

Hướng Dẫn Cài Đặt Autodesk Sketchbook Pro 2020

 

Sau đây admin sẽ hướng dẫn mọi người cài đặt chi tiết phần mềm Autodesk Sketchbook Pro 2020 full cr@ck. Trong quá trình cài đặt, có bước nào mà admin hướng dẫn mà bạn không hiểu thì comment ngay hoặc inbox với admin qua fanpage nhé. Bắt đầu quá trình cài đặt thôi nào, let’go <3.

 

Bước 1: Khi file đã download thành công về PC → Giải nén file bằng phần mềm winrar → Vào thư mục vừa giải nén, tìm và kích hoạt file “SketchBook_Pro_2020_ML_Win_64bit_dlm.sfx.exe” → Chọn 0K → Đợi cài đặt.

Bước 2: Để tiếp tục cài đặt, chọn Install.

Bước 3: Bạn tích chọn vào ô tròn “I Accept” → Next → Install → Đợi cài đặt Autodesk Sketchbook Pro 2020.

Bước 4: Khi cài đặt thành công, chọn “LAUNCH NOW” để khởi động phần mềm.

Bước 5: Khi phần mềm được khởi động, bạn chọn Enter a serial number → Chọn I Agree → Activate

Bước 6: Điền Serial Number: 666-69696969 (KEY tự điền sẵn)→ Next (Nếu nhấn next mà không hiện như bảng ở bước 7, bạn click back rồi quay về bước 5 và thực hiện lại là được).

Bước 7: Khi hiện ra bảng như hình dưới đây. Bạn để yên đấy, và xem tiếp bước 8.

 

Hướng dẫn cr@ck Autodesk Sketchbook Pro 2020

 

Bước 8: Bạn cần giải nén file cr@ck ( Mình có để link download ở phần 3, kéo lên xem nhé). Sau đó vào thư mục vừa giải nén kích hoạt file “xf-adesk20_v2.exe“. 

Lưu ý: Click chuột phải và chọn Run as administrator để mở phần mềm. Nếu không, bạn sẽ gặp phải lỗi “Could not get debug privilege! Are you admin?“.

Bước 9: Bạn cần copy đoạn code trong dòng “Request code” (Bước 7).  Paste vào dòng Request trong phần mềm cr!!ck. Sau đó chọn Patch. Xem hình để hiểu rõ hơn.

Bước 10: Vẫn trong phần mềm cr!!ck. Bạn chọn vào Generate → Sau đó COPY đoạn code trong dòng Activation. Có hình minh họa, bạn xem nhé.

Bước 11: Bạn nhấp vào dấu tích thứ 2 ở bước 7 và paste vào đó → Nhấn Next . Đã có hình minh họa, xem để hiểu rõ hơn hehe.

Bước 12: Thành công rồi. Hiện ra bảng như hình là cr@ck thành công rồi đó cả nhà. Chọn Finish để tắt.

Các bước cài đặt cũng không phức tạp lắm, nếu bạn đã từng cài đặt qua các phần mềm của Autodesk thì các bước này rất quen thuộc. Trong quá trình cài đặt, xuất hiện lỗi mà không biết biện pháp khắc phục, hãy để lại comment để được hỗ trợ.

Bình luận của bạn

top