E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Character Animator CC 2021 Full Crack

Adobe Character Animator 2021 4.4.0.44 full miễn phí vĩnh viễn mới nhất 2021 là phần mềm cho phép bạn tạo hoạt ảnh cho các nhân vật 2D được tạo trong Adobe Photo Shop và Adobe Illustrator. Ghi lại bài tập của bạn và sử dụng webcam và micrô để ghi lại giọng nói của bạn.

Trình tạo hoạt hình nhân vật theo dõi các biểu cảm và chuyển động trên khuôn mặt của bạn trong thời gian thực và nụ cười của bạn được gửi đến nhân vật.

Adobe Character Animator 2021 cho phép bạn nhập các tác phẩm nghệ thuật từ Adobe Photo Shop hoặc Adobe Illustrations và thổi hồn vào chúng. Để thực hiện việc này, trước tiên hãy sử dụng máy ảnh, micrô, bàn phím, chuột hoặc màn hình cảm ứng để ghi lại hiệu suất.

Trong quá trình biểu diễn, người làm hoạt hình nhân vật sẽ nắm bắt được các biểu cảm trên khuôn mặt của bạn.

 

Adobe Character Animator 2021

 

Adobe Character Animator 2021 v4.4 sử dụng các biểu cảm và chuyển động của bạn để tạo hoạt ảnh cho các nhân vật trong thời gian thực. Nó rất nhanh, bạn có thể phát sóng trực tiếp trong khi làm việc và khiến khán giả ngạc nhiên theo từng bước trên đường đi.

Adobe Character Animator CC 2021 là một công cụ chụp chuyển động và hoạt ảnh cung cấp cho mọi người giải pháp dễ truy cập để tạo hoạt ảnh nhân vật 2D trực quan, hoạt ảnh thời gian thực cũng như chia sẻ và xuất bản nhân vật dễ dàng.

Download Adobe Character Animator 2021 thân thiện với người dùng và thực sự khác biệt so với các ứng dụng hoạt hình lớn khác của Adobe. Quy trình làm việc mới mang lại sức sống cho nhân vật của bạn. Đổi lại, trình chỉnh sửa phím tắt “keyboard” cũng có thể giúp bạn truy cập các công cụ cần thiết để xây dựng nhân vật của mình nhanh nhất có thể.

 

Tải Adobe Character Animator 2021 miễn phí

 

Tính năng của Adobe Character Animator 2021

 

  • Hopscotch the Frog là một ví dụ mới về con rối trong Màn hình chính với các chi có thể điều chỉnh được.
  • Bản phát hành này giới thiệu định dạng tệp dự án được cập nhật có khả năng phục hồi tốt hơn khi mất điện và xung đột đồng bộ hóa tệp.
  • Bắt đầu bằng cách ngồi trước máy ảnh với đầu tập trung vào khung hình. Character Animator sẽ chỉ định các điểm theo dõi cho khuôn mặt của bạn.
  • Character Animator được cài đặt sẵn với nhiều loại nhân vật đầy màu sắc được gọi là con rối. Chọn một cái và bắt đầu lăn bánh.
  • Các con rối của Character Animator có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Tinh chỉnh nhân vật của bạn hoặc tạo nhân vật của riêng bạn trong Adobe Illustrator hoặc Photoshop.
  • Với máy học, Character Animator theo dõi hàm, mắt, tai và đồng tử của bạn. Di chuyển đầu của bạn và con rối của bạn cũng sẽ như vậy. Nói chuyện vào micrô của bạn và con rối sẽ hát nhép trong thời gian thực hoặc thậm chí bắt chước âm thanh đã ghi.
  • Gắn thẻ vào hông, đầu gối và các góc khớp khác của con rối. Với những điểm đó, một giàn hoạt hình có thể thêm chuyển động của con người vào con rối của bạn.
  • Kiểm soát cách tóc, quần áo và phụ kiện của nhân vật kỹ thuật số phản ứng với các quy luật vật lý. Character Animator cho phép bạn chơi với trọng lực, gió và thêm các VFX khác.

 

Yêu cầu hệ thống

  • Bộ xử lý Intel đa lõi, hỗ trợ 64-bit
  • Windows 10 (64 bit) version 1803 trở lên
  • Tối thiểu 8 GB RAM (khuyên dùng 16 GB trở lên)
  • Tối thiểu 2 GB dung lượng đĩa cứng có sẵn để cài đặt
  • Màn hình 1280×1080 (khuyến nghị 1920×1080 hoặc lớn hơn)
  • Webcam, Micrô, Tai nghe
  • Trình điều khiển đồ họa mới nhất cho GPU của bạn, với ít nhất hỗ trợ OpenGL 3.2

 

Hướng dẫn cài đặt Adobe Character Animator CC 2021

 

Bước 1: Giải nén file Adobe Character Animator CC 2021

Giải nén file Adobe Character Animator CC 2021

 

Bước 2: Chạy file cài đặt Adobe Character Animator CC 2021

 

Chạy file cài đặt Adobe Character Animator CC 2021

 

Bước 3: Chọn OK

 

Chọn OK

 

Bước 4: Bỏ tích như hình chọn Install, tích Visual C++ nếu bạn chưa có Visual

 

Bỏ tích như hình chọn Install, tích Visual C++ nếu

bạn chưa có Visual

Bước 5: Chọn Continue

 

Chọn Continue

Bước 6: Chờ quá trình cài đặt hoàn tất

Chờ quá trình cài đặt hoàn tất

 

Bước 7: Cài đặt thành công

 

Bài viết trên mình đã hướng dẫn chi tiết nhất có thể cách cài đặt phần mềm Adobe Character Animator CC 2020. Các bạn có thể xem thêm video trên kênh youtube của mình hoặc để lại bình luận bên dưới nếu gặp lỗi, mình sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất có thể. Hy vọng với hướng dẫn của mình bạn tải và cài đặt thành công phần mềm hữu ích trên. Trân Trọng !

Bình luận của bạn

top