E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn Tải và cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2020 Full Crack

Như tất cả các bạn đã biết, Adobe đã cho ra đời hàng loạt ứng dụng, phần mềm chỉnh sửa, từ hình ảnh đến video và âm thanh, mỗi năm adobe sẽ cho ra đời một phiên bản khác nâng cấp hơn. Sự thay đổi và cải tiến đã giúp adbe ngày càng vững mạnh và phát triển. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn phiên bản Adobe Premiere Pro CC 2020, phần mềm đánh thức mọi xúc cảm của bản thân.
 

Link tải Adobe Premiere Pro CC 2020 full crack

 

Link Google Drive: 

 

 

Link Trực Tiếp 1:    

 
 
LƯU Ý: Trước khi cài đặt, bạn hãy tạm thời tắt kết nối internet và Windows Defender nhé. Xem hướng dẫn tắt Windows Defender tại đây!

Nếu trong quá trình cài đặt gặp khó khăn hoặc link tải không sử dụng được, các bạn hãy xem cách khắc phục lỗi TẠI ĐÂY NHÉ!

 

CÁC TÍNH NĂNG CỦA PREMIERE PRO CC 2020

Trước đó, vào năm 2008, Adobe đã từng công bố tính năng này với cái tên quen thuộc là “Project Smooth Toán tử”. Bản Premiere Pro CC 2020 cũng có tính năng này nhưng nó được cải tiến theo hướng thân thiện với người dùng hơn. Mặc dù nó không phải là một công cụ áp dụng và quên nhưng với một số bức ảnh nó hoạt động rất tốt.

Có lẽ nó còn một số thiếu sót nhất định. Như việc không nhận ra đối tượng quan trọng nhất trong ảnh, đọc thụt lề chưa thực sự hiệu quả nhưng tôi nghĩ rằng học máy sẽ cải thiện trong tương lai gần nhất.

Auto RDame được bổ sung để hoàn chỉnh bức tranh Premiere Pro CC 2020. Khi chỉnh sửa chuỗi sẽ được áp dụng hiệu ứng đặc sắc. Có lẽ để áp dụng được tính năng này bạn sẽ phải chuẩn bị trước một số trình tự.  Nếu để ý, bạn sẽ thấy đồ họa đa lớp phức tạp hơn trong phần mềm cho nên tỷ lệ được chia nó không chính xác với tỷ lệ khung hình mới. Nhưng bạn được phép sử dụng các hiệu ứng chuyển tiếp để áp dụng cho các lớp điều chỉnh. Thao tác này sẽ không cần thiết phải chuyển thành bất kỳ tỷ lệ khung hình khác nhau như trước đó.

 

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2020

Đây là bản tự động kích hoạt, vậy nên cách cài đặt khá đơn giản.

Bước đầu tiên, bạn cần dùng WinRAR để giải nén file đã tải về.

 

Adobe Premiere Pro CC 2020 1

 

Sau khi tải về và giải nén, bạn sẽ nhận được các tệp như hình bên dưới. Nhấp chuột phải vào file iso

Adobe.Premiere.Pro.2020.u5.Multilingual chọn Mount.

Máy tính bạn nào không có tùy chọn Mount thì dùng WinRAR giải nén cũng được nhé.

 

Adobe Premiere Pro CC 2020 2

 

Tiếp đến, bạn nhấp chuột phải vào autoplay và chọn Run as administrator.

 

Adobe Premiere Pro CC 2020 3

 

Chọn Install.

 

Adobe Premiere Pro CC 2020 4

 

Chọn Continue để chuyển sang bước tiếp theo.

 

Adobe Premiere Pro CC 2020 5

 

Đợi xíu cho phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2020 Full Crack hoàn tất cài đặt.

 

 

Sau khi cài xong thì nhấp nút Launch để mở phần mềm lên.

 

Adobe Premiere Pro CC 2020 7

 

Giờ bạn đã có thể sử dụng phần mềm Premiere Pro CC 2020 vĩnh viễn. Chỉ cần làm theo các bước trên là bạn đã có thể dễ dàng sử dụng rồi. Chúc các bạn thành công nhé!

Bình luận của bạn

top