E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt SolidWorks 2014 full crack

SolidWorks 2014 là một phần mềm thiết kế đồ họa 3D cực kỳ nổi tiếng với dân cơ khí chế tạo ấn phẩm trong lĩnh vực công nghiệp hoặc tạo ra các vật dụng từ đơn giản đến phức tạp dưới dạng các hình ảnh 3D. So với phiên bản trước đó thì SolidWorks 2014 có nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ cải tiến năng suất làm việc của các kỹ sư và các nhà thiết kế.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về phần mềm này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cũng như hướng dẫn download SolidWorks 2014 ngay tại bài viết này.

 

 

TỔNG QUAN VỀ PHẦN MỀM SOLIDWORKS 2014 REQUISITOS

 

SolidWorks 2014 requisitos là một phần mềm thiết kế 3D chạy trên hệ điều hành Windows, được ra mắt vào năm 1997 và là sản phẩm của công ty Dassault Systèmes SolidWorks Corp. Là chi nhánh của công ty Dassault Systèmes, S.A (Vélizy, Pháp), hiện tại SolidWorks đã được hơn 2 triệu các kỹ sư và nhà thiết kế tin dùng tại hơn 165.000 công ty trên thế giới.

SolidWorks 2014 được tích hợp liên kết với tất cả các phần mềm của DS SolidWorks, bao gồm SolidWorks Enterprise PDM, SolidWorks Simulation, SolidWorks Sustainability và 2DVIA Composer. Với sự tích hợp đa dạng này người dùng có thể đẩy mạnh các bản vẽ mẫu 3D trong công việc để làm nó trông thực hơn. SolidWorks 2014 mang đến cho người dùng các trải nghiệm trực quan và kết quả vô cùng ý nghĩa trong suốt quá trình thực hiện.

 

LINK TẢI PHẦN MỀM SOLIDWORKS 2014

ƯU ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM SOLIDWORKS 2014 DESCARGAR

 

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng: SolidWorks 2014 descargar được trang bị giao diện phần mềm khá trực quan, dễ nhìn, hỗ trợ cực kỳ tốt cho những người mới bắt đầu làm quen với việc thiết kế ấn phẩm trong lĩnh vực công nghiệp hoặc kỹ thuật.
  • Tốc độ xử lý vô cùng nhanh chóng: Nếu so với Inventor thì SolidWorks 2014 có thể xử lý các phần mềm nhanh chóng không hề kém cạnh.
  • Thiết kế khuôn trở nên dễ dàng hơn: Khi sử dụng SolidWorks 2014, phần mềm sẽ hỗ trợ việc chia lõi khuôn, lắp ráp hoặc tách khuôn và mô phỏng khuôn của bạn trở nên dễ dàng hơn, nó sẽ không còn là vấn đề có thể làm khó được bạn nữa.

 

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA SOLIDWORKS 2014 ACTIVATOR

 

  • SolidWorks 2014 activator là một công cụ mạnh mẽ giúp xác nhận các thiết kế để các kỹ sư có thể theo dõi được cách mà thiết kế của họ hoạt động.
  • SolidWorks Motion là công cụ cho phép tạo mẫu ảo với khả năng mô phỏng các chuyển động để đảm bảo cho chức năng của thiết kế hoạt động đúng cách.
  • Công cụ mô phỏng dòng chảy SolidWorks Flow Simulation giúp kiểm tra mô hỏng bên trong và bên ngoài của thiết kế đồng thời phân tích nhiệt độ để các kỹ sư tiến hành thí nghiệm trên các nguyên mẫu ảo.
  • SolidWorks Simulation Premium giúp phân tích phần tử hữu hạn – FEA, hỗ trợ xác nhận các thiết kế có thể xử lý mô phỏng đa môi trường và những vật thể phi tuyến.

 

CẤU HÌNH THIẾT BỊ YÊU CẦU CỦA PHẦN MỀM SOLIDWORKS 2014

 

  • Hệ điều hành: Windows 7 32 bit hoặc 64 bit, Windows 8.1 32 bit hoặc 64 bit và cao hơn
  • CPU: Tối thiểu vi xử lý Intel Core 2 Duo với các cấu hình 32 bit hoặc 64 bit
  • RAM: Tối thiểu 4GB RAM, để sử dụng phần mềm tối ưu nên lớn hơn 4GB RAM hoặc trên hệ điều hành Windows 7 64 bit.
  • Video: Card đồ họa và driver
  • Để có hiệu suất tốt nhất nên dùng card đồ họa nVidia FX 3500
  • Ổ cứng: Trống 100 GB hoặc là nhiều hơn.

 

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM SOLIDWORKS 2014 WINDOWS10

 

Bước 1: Trước hết bạn cần giải nén file vừa tải về thiết bị bằng WinRAR.

Bước 2: Ngắt kết nối thiết bị với Internet, sau đó cho chạy file Setup.exe tại thư mục cài đặt của SolidWorks để truy cập vào trình cài đặt SolidWorks Installation Manager.

 

Cho chạy file Setup

 

Tiếp đến bạn chọn Individual rồi nhấn Next.

Bước 3: Mở thư mục _SolidSQUAD_ rồi bạn copy serial key tại file readme.txt vào các mục tương ứng trong cài đặt rồi nhấn Next. (Lưu ý rằng bạn cần Module nào thì dán vào Module đó để tiết kiệm dung lượng thiết bị).

 

Tick chọn công cụ mình muốn cài đặt

 

Nếu thấy có thông báo xuất hiện thì chọn Cancel nhé.

 

Thấy thông báo này thì chọn Cancel

Bây giờ bạn hãy chọn gói cài đặt mà mình muốn sử dụng và chọn dẫn đến thư mục này trong máy, cài đặt nó bằng cách nhấn vào CHANGE rồi nhấn Back to Summary và chọn Install để bắt đầu quá trình cài đặt SolidWorks 2014.

 

Nếu thấy thông báo này hiện ra thì bạn chọn NO nhé!

 

Sau đó thì nhấn OK ở thông báo kế tiếp để hoàn tất quá trình cài đặt.

Bước 5: Crack SolidWorks 2014.

Bạn cho chạy file SW2010-2014.Activator.GUI.SSQ.exe trong file _SolidSQUAD_. Sau đó thì chờ đến khi xuất hiện hộp thoại bạn nhấn vào Activate để hoàn tất crack.

Bình luận của bạn

top