E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe XD CC 2019 full crack

Là phần mềm hỗ trợ thiết kế giao diện cho ứng dụng di động, Adobe XD hiện được sử dụng rất phổ biến. Bên cạnh đó phần mềm cũng có thể thiết kế UI UX, hỗ trợ người dùng xem trước và chia sẻ tệp bằng những liên kết trực tiếp, chuyển đổi định dạng dễ dàng,…. Với phiên bản 2019, phần mềm đã được cải tiến nhiều tính năng hiện đại và hấp dẫn hơn. Nếu bạn cần tải Adobe XD CC 2019 kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

 

 

Giới thiệu về Adobe XD CC 2019

 

Adobe XD CC 2019 là công cụ mạnh mẽ, nhanh chóng, đáng tin cậy và thân thiện với người dùng. Phần mềm được tạo ra để thiết kế bất kỳ trải nghiệm nào. Adobe XD CC 2019 được tích hợp các tính năng như Duplicate Grid, Auto-Animate và Responsive Resize, giúp tăng tốc các tác vụ. Vì vậy bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để sáng tạo thay vì phải chờ đợi hay dành thời gian cho các quá trình chuyển đổi, xuất nội dung.

Adobe XD CC 2019 là một phần mềm tạo mô hình dễ dàng, được phát triển nhằm tối ưu hiệu quả làm việc của các nhà thiết kế UX và cho phép họ tạo nội dung mới cũng như xem trước chúng. Điều này giúp cho Adobe khuyến khích được sự hợp tác trong một nhóm làm việc và tăng độ tương tác của người dùng.

Adobe XD CC 2019 sở hữu giao diện trực quan hơn, đơn giản hóa việc thiết kế cho người dùng và ngay cả những người mới bắt đầu công việc thiết kế. Bên cạnh đó, phần mềm cũng đã được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thu phóng cũng như xoay nội dung  bằng cách sử dụng ngón tay hoặc nhấn mũi tên CTRL hay dấu cách tương ứng. 

 

Link tải Adobe XD CC 2019 full

 

Các tính năng tuyệt vời của Adobe XD CC 2019:

 

  • Phóng to và thu nhỏ khung vẽ của bạn với thời gian trễ gần như bằng 0
  • Chuyển từ thiết kế đến bản nguyên mẫu chỉ trong vài cú nhấp chuột
  • Bắt đầu thiết kế từ đầu hoặc thêm các tệp thiết kế có sẵn từ Photoshop, Illustrator
  • Dễ dàng xem trước bản thiết kế của bạn qua các thiết bị di động
  • Tự động tạo các chi tiết tương tác nhỏ như di chuyển, làm mờ và chia tỉ lệ trên các bản vẽ
  • Sử dụng các nút và logo thành biểu tượng có thể kéo và thả vào bảng vẽ
  • Kết nối XD với các công cụ và dịch vụ phổ biến như JIRA, Slack và Microsoft Teams
  • Ghi lại các nội dung có âm thanh và chia sẻ dưới dạng tệp tin MP4
  • Chỉnh sửa trong Photoshop

 

 

Cấu hình Adobe XD CC 2019

 

  • Tương thích với hệ điều hành Windows 10
  • Bộ nhớ (RAM): phần mềm yêu cầu dung lượng 4 GB RAM.
  • Yêu cầu đĩa cứng: có 1 GB dung lượng trống.
  • Màn hình: 1280 x 800
  • Đồ họa: yêu cầu bộ tính năng DDI 3D trực tiếp đạt tối thiểu: 10.
  • Bộ xử lý: yêu cầu bộ xử lý Intel® hoặc AMD được hỗ trợ 64 bit
  • Loại thiết lập: Trình cài đặt ngoại tuyến hay Cài đặt độc lập hoàn toàn
  • Kiến trúc tương thích: 64 Bit (x64)

 

Hướng dẫn cài đặt Adobe XD CC 2019

 

Admin sẽ hướng dẫn mọi người cài đặt 2 phiên bản của Adobe XD CC 2019 nên bạn cứ tham khảo trước khi cài đặt nhé. Trong quá trình cài đặt, có bước nào không hiểu! Hãy để lại comment bên dưới để admin hỗ trợ nha.  Lưu ý: Chọn 1 trong 2 phiên bản để cài đặt thôi.

 

Adobe XD CC 2019 v18.0.12:

Bước 1: Giải nén file “XD 2019 v18.0.12.[toithuthuat.com].rar“, sau đó vào thư mục vừa giải nén tìm và kích hoạt file “autoplay.exe” để bắt đầu cài đặt.

Bước 2: Khi giao diện cài đặt hiện lên, bạn chỉ việc ngồi chờ đợi thôi → Khi cài đặt xong, chọn Launch → Lúc này, bạn chỉ cần ngồi đợi, không cần nhấn gì cả. Khi nào hiện lên dòng chữ “Cracking Complete” là thành công.

 

Adobe XD CC 2019 v19.1.22:

Bước 1: Giải nén file “XD CC v19.1.22.[toithuthuat.com].rar“, sau đó vào thư mục vừa giải nén tìm và kích hoạt file “Set-up.exe” → Continue → Khi cài đặt thành công, chọn Close để tắt. 

Bước 2: Vẫn trong file thư mục vừa giải nén ở bước 1! bạn vào thư mục cr@ck, kích hoạt file “Adobe_2019_Home_Screen_FIX_v2.5.exe“→ Chờ đợi phần mềm kích hoạt là xong.

 

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản mà Top10phanmem hướng dẫn trên đây để cài đặt! Các bước cài đặt cũng có hướng dẫn hết rồi, chỉ cần làm theo hưỡng dẫn là bạn đã activate thành công phần mềm Adobe XD CC 2019. Chúc tất cả mọi người đều cài đặt thành công, hãy để lại đánh giá nếu thấy bài viết hữu ích.

Bình luận của bạn

top