E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Character Animator CC 2019 Full Crack

Adobe Character Animator CC 2019 là chương trình dùng để tạo hoạt hình nhân vật từ hình ảnh 2D được tạo bằng Adobe Photoshop Illustrator do Adobe phát hành. Bằng việc sử dụng công nghệ motion capture phần mềm sẽ tái tạo, ghi lại các chuyển động khuôn mặt, biểu cảm, âm thanh từ webcam và micro để đồng bộ cho nhân vật trong thời gian thực.

Tức là khi bạn cười nhân vật cũng sẽ cười, bạn ngạc nhiên nhân vật cũng ngạc nhiên, tất cả các chuyển động trên khuôn mặt và biểu cảm đều được theo dõi và xử lý trong thời gian thực. Với tính năng đặt biệt này người dùng có thể sáng tạo các dự án theo ý tưởng của mình.

 

 

Giới thiệu Adobe Character Animator CC 2019

 

Adobe Character Animator CC 2019 bạn có thể ghi lại hình ảnh bằng camera và micrô của bạn. Tái tạo nét mặt, đồng bộ hóa chuyển động của giọng nói và giúp bạn kiểm soát mọi khía cạnh của chuyển động của nhân vật qua chuột. bàn phím và hành vi có thể lập trình. Nhân vật hoạt hình theo dõi các biểu hiện khuôn mặt và chuyển động của bạn trong thời gian thực, vì vậy khi bạn mỉm cười, nhân vật của bạn cũng vậy.

Hoặc bạn có thể sắp xếp các nhân vật của mình dựa trên tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn từ Photoshop hoặc Illustrator. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể phát trực tiếp hoạt ảnh của mình. Thậm chí, bạn có thể viết hành vi lập trình của riêng bạn hoặc cắm hành vi từ nơi khác. Phần mềm rất tuyệt với đúng không cả nhà. 

 

Tải Adobe Character Animator CC 2019

 

Tính Năng Trong Adobe Character Animator CC 2019

  • Hiển thị trình kích hoạt dưới dạng các nút cũng như thanh trượt để bạn không phải nhớ một lệnh chính để kích hoạt chuyển động 
  • Một phần của Creative Cloud cũng bao gồm: Adobe After Effects, Premiere Pro, Photoshop, Illustrator, cùng với nhiều ứng dụng tuyệt vời khác . 
  • Chuyển ý tưởng sáng nhất của bạn thành công việc tốt nhất của bạn cũng chia sẻ nó với thế giới. 
  • Hiển thị các thuộc tính con rối như các nút và thanh trượt. 
  • Làm cho nhân vật của bạn thiết kế trở nên biểu cảm hơn. Lông mày nhân vật được cải thiện mà từ lo lắng đến tức giận đến ngạc nhiên. 
  • Truy cập tất cả các trình kích hoạt của bạn ở một nơi cũng di chuyển các ký tự một cách dễ dàng và trực quan. 
  • Điều khiển con rối của bạn bằng thiết bị MIDI, không chỉ chuột và bàn phím của bạn.
  • Hiển thị dạng sóng cung cấp cho bạn phương pháp trực quan để căn chỉnh âm thanh và bạn có hỗ trợ khứ hồi với Adobe Audition CC.
  • Sử dụng tùy chọn đặt ra tư thế mới để làm mịn chuyển tiếp giữa các tư thế trên khuôn mặt của nhân vật.
  • Nhập các nhóm cắt từ Adobe Photoshop CC, chỉnh sửa chính xác hơn trên dòng thời gian của bạn, cũng kết nối các phần con rối với đóng ghim tự động.

 

 

Cấu Hình yêu Cầu Adobe Character Animator CC 2019

Bạn tham khảo xem cấu hình yêu cầu để sử dụng phần mềm Adobe Ch CC 2019 cái rồi hãy bước sang phần download nhé. Tránh tối đa tình trạng download và cài đặt xong, đến khi sử dụng phần mềm lại bị giật! Không thấy đường thiết kế nhân vật luôn đó.

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 với Service Pack 1 (64-bit) hoặc Windows 8 (64-bit), Windows 8.1 (64-bit), Windows 10 (64-bit)
  • Bộ vi xử lý: Intel Core2 hoặc AMD Phenom II hỗ trợ hệ điều hành 64-bit
  • Ram: 4GB (đề nghị 8 GB)
  • Dung lượng ổ cứng: 5 GB đĩa cứng trống; trong quá trình cài đặt yêu cầu thêm không gian trống (không thể cài đặt sản phẩm trên thiết bị nhớ flash rời)
  • QuickTime 7.6.6 phần mềm cần thiết để hỗ trợ các hàm QuickTime

 

Hướng Dẫn Cài Đặt Adobe Character Animator CC 2019

Sau đây, admin sẽ hướng dẫn mọi người cài đặt phần mềm adobe ch cc 2019 cho PC nhé. Mình hướng dẫn rất chi tiết nên bài viết hơi dài xíu, chịu khó xem nhé. Do phần mềm cũng khá nhẹ, nên mọi người chỉ cần tốn vài phút thì có thể cài đặt được rồi, let’s go.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần giải nén file vừa mới download về PC. Sau đó vào thư mục giải nén tìm và kích hoạt file “set-up.exe“. Sau đó bạn đợi xíu để hệ thống cài đặt.

 

NGẮT KẾT NỐI INTERNET TRƯỚC KHI KHỞI ĐỘNG FILE CÀI ĐẶT.

 

Crck Adobe Character Animator CC 2019

Bước 2: Tiếp theo, bạn giải nén file crck! Sau đó tìm và Copy file “Character Animator.exe”.

Bước 3: Bạn cần vào đường dẫn như cài đặt phần mềm để Paste file vào. Do mình sử dụng hệ điều hành 64bit nên mình paste file vừa copy vào đường dẫn 64bit nhé.

Đường dẫn:

(x32bit):C:\Program Files(x86)\Adobe\Adobe Character Animator CC 2019\Support Files

(x64bit): C:\Program Files\Adobe\Adobe Character Animator CC 2019\Support Files

Bước 4: Vẫn trong thư mục crck, tìm và kích hoạt file “Patch.exe“, Sau đó bạn di chuyển chuột đến chữ màu xanh “JUNLAJUBALAM” → sẽ thấy dòng chữ màu đỏ “GO TO XIBALBA NOW ” hiện lên, bạn click vào → Khi hiện ra chữ màu xanh là Thành công.

Bước 5: Như vậy đã thành công rồi đó mọi người, khởi động phần mềm lên kiểm tra thôi nào. Trong phần mềm, nhìn trên thanh công cụ: chọn Help → About Character Animator…

 

Như vậy quá trình cài đặt thành công rồi! Tuy hơi dài hơn những trang website khác. Nhưng quá trình crck cũng không khó, nếu mọi người chịu theo dõi xíu là Ok. Có khó khăn trong quá trình cài đặt, cứ để lại comment để được admin hỗ trợ nhé

Bình luận của bạn

top