E: top10phanmem.com@gmail.com

Hướng dẫn tải và cài đặt XMind 2021 – Tạo sơ đồ tư duy

Tiếp tục với series hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm, bài viết hôm nay Top10phanmem sẽ giới thiệu đến cả nhà ứng dụng tạo, chỉnh sửa bản đồ tư duy – XMind 2021 full crck phiên bản mới nhất cho máy tính miễn phí.

 

 

Tải XMind 2021 Full Crck Mới Nhất [Miễn Phí]

 

Để tải được phần mềm XMind thì các bước thực hiện cực đơn giản! Anh em chỉ việc nhấn vào nút “Download Ngay

 

 

XMind 2021 – Tạo sơ đồ tư duy

 

XMind – Phần mềm hỗ trợ người dùng tạo ra bản đồ, sơ đồ tư duy hiệu quả! Với giao diện làm việc trực quan hóa thông tin tối ưu, thông minh và nhiều công cụ được hỗ trợ nên quá trình làm việc của người dùng được cải thiện, dễ dàng quản lý những thông tin phức tạp, ql kiến thức, ql tác vụ… Nhiều hơn thế nữa XMind còn giúp tạo nhiều loại sơ đồ khác nhau như sơ đồ tổ chức, sơ đồ xương cá,bảng tính, sơ đồ tư duy, sơ đồ cây, biểu đồ luồng..

Trong phiên bản Xmind 2021 này đã cải thiện rất nhiều tính năng và giao diện cũng đã được đơn giản hóa. Phần mềm Xmind không chỉ có chức năng tạo các biểu đồ mà còn có cung cấp mã nguồn mở cho người dùng. Ngoài ra, phần mềm còn được sử dụng nhiều trong các dự án để quản lý, quản lý kinh doanh, hay dùng để ghi lại phiên bản cuộc họp.. Xmind rất nhẹ và tương thích với hệ điều hành Windows, Mac, Linux! Dùng máy tính bạn có cấu hình thấp nhưng vẫn có thể tải về trải nghiệm thử nhé.

 

Tính năng trong XMind 2021

 

Sau đây Top10phanmem đã cập nhật một số tính năng trong phiên bản Xmind. Anh em nhà mình cùng tham khảo nhé, hy vọng tí thông tin bên dưới sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về lần cập nhật lần này.

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ tạo nhiều biểu đồ khác nhau.
  • Tối ưu bộ công cụ động não tiên tiến nhất.
  • Có thể làm rõ những suy nghĩ.
  • Dễ dàng quản lý các dự án.
  • Trực quan hóa thông tin.
  • Dễ dàng làm việc với nhiều ứng dụng Office hoăc PDF.
  • Nhập/ xuất những tập tin và clip.
  • Hỗ trợ mã nguồn mở cho người dùng dễ lựa chọn.
  • Tối ưu hóa bộ giao diện tùy chọn.
  • Sửa những lỗi gặp phải trong những phiên bản trước đó.
  • Và còn nhiều tính năng khác nữa.

 

 

Hướng dẫn cài đặt XMind 2021

 

Để giúp anh em đến với top10phanmem đều cài đặt thành công phần mềm XMind. Sau đây mình có cập nhật toàn bộ quá trình cài đặt, mọi người chỉ việc đọc kĩ từng bước rồi làm theo là được. Lỡ như trong lúc cài đặt có bước nào gặp khó khăn? Thì để lại bình luận bên đưới bài viết để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

 

Bước 1: Giải nén file vừa mới tải về máy tính “XMind.2021.v11.1.0.x64.rar“.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “XMind-for-Windows-64bit-11.1.0-202109232239_Downloadly.ir.exe” ⇒ Chọn “Continue” ⇒ “Agree” ⇒ “Skip” ⇒ Khi cài đặt xong thì anh em dùng thôi.

 

Như vậy thì Top10phanmem cũng đã cùng anh em đã điểm qua một vài thông tin trong phần mềm XMind 2021, cũng như hướng dẫn tải và cài đặt. Anh em cứ việc làm theo hướng dẫn là có thể trải nghiệm được phiên bản mới nhất rồi. Xin chào và hẹn gặp lại cả nhà mình! Đừng quên theo dõi top10phanmem để luôn cập nhật những phần mềm mới nhất.

Bình luận của bạn

top